Sigríður rasar út

föstudagur, september 29, 2006

Síðasta vika:
Föstudagur: Mjög rólegur fyrir framan tíví eftir erfiða skólaviku
Laugarsagur: Tívolí, milljón ferðir í gylta turnin og taugaáfall í nýja tækinu, þar sem maður dinglast, nánast í frjálsu falli, yfir borginni.
Sunnudagur: Tiltekt og heimavinna
Mánudagur: Skóli
Þriðjudagur: Leikhús, sá stykki sem heitir Sunshine. Þar léku tveir fyrrverandi nemendur Commedia School.
Miðvikurdagur: Jass tónleikar í Borups folkehojskole með Kakó
Fimmtudagur: Skóli og inntökupróf í kór sem heitir Staka

Dagurinn í dag: Sem er nú að kveldi komin hefur verið mjög ánægjulegur, í dag fór ég í skólan, sem var gaman. Fékk ég að vita ég er komin inn í kórinn, sem var gaman. Fór í nýju regnkápuna mína, sem var gaman. Eldaði taco, sem var gaman og nú er ég á leiðinni í leikhús með Maísól að fara að sjá We love you too í Kaffileikhúsinu, sem verður örugglega mjög gaman.

Svo þarf ég smá aðstoð við að velja mér nafn því Katrín (Kakó feiti) og Ragnheiður (Maísól) eru báðar komnar með svo fínt nick. Það eru nokkrir möguleikar í boði:
Gógó Eir, Pamela Eir, Nóra Eir, Mjallhvít Eir eða Ninja Eir ?

1 Comments:

Blogger Jón Kristján said...

Ninja eir. En Sigga Litli, sem Maísól kallaði þig á blogginu sínu, hljómar líka vel.

10:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home