Sigríður rasar út

mánudagur, október 02, 2006

Ég fór í leikhús á föstudaginn. Það var fáránlega gaman svo ég ákvað að fara aftur í gær. Þetta var einhvers konar kabaret sýning, alveg ótrúlega súríalísk en trúlega fyndnasta sýning sem ég hef séð. Eftir sýninguna sátum við (ég, Kakó, Maísól og Tæró) og vorum að fá okkur einn öl eða svo og ræða sýninguna. Þá kemur í ljós að einn af leikurunum er Íslendinur og hann fer að spjalla við okkur, svo kemur upp úr dúrnum líka að hann og annar leikari voru í The Commedia School. Tilviljun?
Svo komumst við að því að aðal leikararnir tveir voru að kenna í Commedia, af sjö leikurum voru fjórir tengdir Commedia. The Commedia School=góðir hlutir. Góðir hlutir=The Commedia School. Sigríður Eir er í The Commedia School. Sigríður Eir=góðir hlutir?? Ég vona það.

Grimm glimm gnimm bimm bimm...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahahahaha. aumingja allt feita folkid.

10:44 f.h.  
Blogger Sigríður Eir said...

Hehehe...

6:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home