Sigríður rasar út

laugardagur, nóvember 04, 2006

Heimsins lengsta grín

Í dag byrjaði ég á lengsta gríni sem ég hef gert. Tvær vinkonur mínar úr skólanum hafa verið að deila með sér einni vinnu og skiptast þær því á að mæta 2 til 3 daga í viku. Önnur þeirra þurti að hætta og mun ég leysa hana af núna í nóvember. Grínið er að þetta er engin venjuleg vinna. Fáránlegasta og vanþakklátasta vinna sem ykkur dettur í hug tvöfölduð er vinnan mín. Ég er sem sagt að fara að vinna hjá MetroExpress að dreifa dagblöðum á Hovedbane og ekki nóg með það heldur fékk ég einkennisklæðnað í dag og það er hvorki meira né minna en úlpa sem er sú appelsínugulasta flík sem ég hef á ævinni séð og vesti í stíl, sem er með svona alls kyns takkí auglýsingum til að fullkomna lúkkið. Ég hyggst nota þetta tækifæri til þess að æfa hinar og þessar æfingar úr skólanum á gangandi vegfarendum. Ég er viss um að ég verð búin að skapa mér sess sem hressa metró konan innan viku, vitiði bara til.

Allt fyrir grínið...

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha... vá þú verður svo þokkalega að taka myndir af þér í þessum klæðum og senda mér :D

1:29 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu góan, svona skær átfitt eru alveg það heitasta núna. Þú ættir bara að sjá fólkið hérna á Reyðarfirði; allir í gulu. :)

8:48 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Æj kona þú ert svo falleg í skærum litum!! ;)

ÉG ER AÐ KOMA Á LAUGARDAGINN!!!! JIIIIIIHA!!!

Sjúklega feitt djamm um kveldið !!

12:21 e.h.  
Blogger Inga Auðbjörg said...

Vikan liðin... ertu orðin Köbenþekkt sem hressa metrókonan?

12:34 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home